Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bios Life C – Hỗ trợ tim mạch,Giảm Cholestorol

Bios Life C – Giảm Cholestorol, giàu dinh dưỡng và chất xơ.


Giá bán : 2,437,500 VND   

Giới thiệu

* Bios Life C là một sự sáng tạo, một công thức tự nhiên,một sự kết hợp độc đáo giữa chất xơ hòa tan và xơ không hòa tan, hỗn hợp dinh dưỡng giàu vitamin và chất khoáng. Nó dùng để chăm sóc cho tim mạch và cholesterol.Bios Life C là một chiều hướng hoàn toàn mới của việc duy trì mức cholesterol và giảm nguy cơ bệnh tim. Kết quả của Bios Life C đã được các nhà khoa học nghiên cứu lâm sàng.Sản phẩm giúp làm giảm mức độ chất béo trung tính, ổn định lượng đường trong máu, giúp bạn tránh được bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường..
* Sản phẩm Bios Life C đã được chứng minh lâm sàng trong 8 nghiên cứu khoa học và nghiên cứu tại trường đại học, bệnh viện, và viện nghiên hàng đầu tại Hoa Kì.
* Sản phẩm Bios Life C được xuất hiện trong sách Physicals’ Desk Referencen (PDR) là cuốn sách tham khảo bàn của bác sĩ (PDR) , một trong những cuốn sách được đánh giá cao nhất thế giới trong vấn đề tham khảo cho bác sĩ.Các bác sĩ trên khắp thế giới phụ thuộc vào PDR để tìm kiếm thông tin thuốc, thực phẩm chức năng đáng tin cậy nhất và chính xác nhất.

Thành Phần

Guar Gum, phytosterols (beta-sitosterol, campesterol, stigmasterol), Gum Arabic, đậu châu chấu, maltodextrin, hương vị cam, pectin, sợi yến mạch, bột cam, acid citric, canxi cacbonat, axit ascorbic, beta-carotene, beta-glucans, sucralose, Niacinamide, D-Alpha Tocopheryl Acetate, hoa cúc Morifolium Extract, Cyanocobalamin, Policosanol, Zinc Gluconate, Pyridoxine HCL, Riboflavin, folic Acid, Biotin, Thiamin HCL, Chromium

Công dụng

* Làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, làm giảm lượng cholesterol xấu (LDL) và làm tăng cholesterol tốt (HDL)
* Cân bằng huyết áp, kiểm soát lượng đường trong máu.
* Bổ sung Vitamin, chất xơ & khoáng chất.
* Lưu giữ lượng chất béo trung tính trong cơ thể
* Làm giảm nguy cơ Huyết áp cao & Suy tim
* Ngăn ngừa khả năng gây ung thư
* Hỗ trợ trong việc đi tiêu dễ dàng hơn
* Ngăn ngừa chứng táo bón
* Quản lý cân nặng – giúp đạt được trọng lượng tối ưu

Hướng dẫn sử dụng

Để có kết quả tốt nhất, uống hai lần/ngày, 10 đến 15 phút trước bữa ăn chính của bạn. Trộn một gói với 250ml nước giải khát, nước, nước trái cây, sữa. Khuấy đều hoặc sử dụng shaker cup. Uống ngay. Chất lỏng bổ sung sẽ được tiêu thụ. Có thể uống bất cứ lúc nào có hoặc không kèm thức ăn.
Cam kết: Trước khi dùng sản phẩm khách hàng sẽ được cân đo trọng lượng và lưu lại. Sau 60 ngày sử dụng nếu kết quả vẫn như cũ thì sẽ được hoàn tiền 100% ( dù sản phẩm đã hết ).
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Mr. Nam
  ĐTDĐ: 0903 719 841
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.

Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị tim mạch và cholesterol.Bios Life C là một chiều hướng hoàn toàn mới của việc duy trì mức cholesterol và giảm nguy cơ bệnh tim.
Kết quả của Bios Life C đã được các nhà khoa học nghiên cứu lâm sàng.Sản phẩm giúp làm giảm mức độ chất béo trung tính, ổn định lượng đường trong máu, giúp bạn tránh được bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
2/Sự an toàn
-Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng trong 8 nghiên cứu khoa học và nghiên cứu tại trường đại học, bệnh viện, và viện nghiên hàng đầu tại Hoa Kì.
-Sản phẩm được đăng trong cuốn PDR - cuốn sách tham khảo bàn của bác sĩ  , PDR là cuốn sách kê toa thuốc trong đó được liệt kê khoảng 1500 loại tân dược, 500 loại thực phẩm chức năng tốt nhất thế giới, và tất cả những sản phẩm được liệt kê trong PDR không có phản ứng phụ và tất cả các Bác sĩ, dược sĩ trên toàn thế giới trước khi kê toa thuốc đều phải xem trong đó.Tóm lại PDR liệt kê những sản phẩm tốt nhất thế giới.
-Năm 2012 theo thống kê thì Tập đoàn Unicity có 12 sản phẩm được liệt trong cuốn PDR : Bio C, Bios Life C , Bios Life D , Bios Life Slim, BoneMate Plus, Cardio-Basics (Cellular Esssentials), Cardio-Essentials, CM Plex Capsules, CM Plex Cream, Immunizen, OmegaLife-3, and Bios Life Vision Essentials.
Support THE trị tim Mach V sach-PDR_zps6985d20b.jpg
 Sách PDR
Cam kết: trước khi dùng sản phẩm khách hàng sẽ được cân đo trọng lượng và lưu lại, sau 60 ngày nếu kết quả vẫn như cũ thì công ty sẽ hoàn lại tiền 100%( dù sản phẩm đã hết). Đặc biệt là khách hàng vẫn ăn uống bình thường, không cần nhịn ăn.
3/Công dụng
-Hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính
-Cung cấp chất xơ cho cơ thể
-Chứng minh lâm sàng làm giảm lượng cholesterol có hại LDL
-Chứng minh lâm sàng làm tăng lượng cholesterol có lợi HDL
-Cân bằng lượng đường trong máu.
-Cung cấp năng lượng
-Cải thiện vấn đề huyết áp cao.
4/Cách dùng
Hòa tan vào 250-300 ml nước, dùng từ 5-10 phút trước mỗi bữa ăn.Nên dùng vào trước bữa ăn trưa và ăn tối
5/Chứng nhận
Sản phẩm được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép và được liệt trong cuốn PDR của thế giới

Lưu ý:

** Không dùng cho người có tiền sử tắc ruột**
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Mr. Nam
  ĐTDĐ: 0903 719 841
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.
Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất mỗi ngày


Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

1 nhận xét: