Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Dầu cá Omega 3 - Salmon Omega 3 Oil.

Dầu cá Omega 3 - Salmon Omega 3 Oil. 




Giá bán : 430.000 VNĐ / hộp 60 viên               Nhập khẩu : Mỹ
                                                    480.000 VNĐ

Salmon Omega 3 Oil - Sản phẩm bồi bổ phát triển trí não, tốt cho tim mạch, tái tạo tế bào da, tái tạo mô giảm viêm cứng khớp.

1. Salmon Omega 3 Oil là gì ?

          Vào đầu những năm 80, nhiều nghiên cứu cho thấy tỉ lệ cư dân Inuit, cư dân cổ xưa nhất vùng phương Bắc, bị bệnh tim mạch rất thấp mặc dù họ ăn rất nhiều loại cá có hàm lượng chất béo cao. Kết quả là họ phát hiện ra rằng axit béo Omega 3 trong cá có tác dụng bảo vệ tim mạch và rất nhiều lợi ích sức khỏe khác nữa như giảm chất béo không có lợi triglycerides và tăng cholesterol tốt; có tác dụng chống đông tụ giúp ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục. 

Một số nghiên cứu khác chỉ ra rằng axit béo này còn giúp giảm huyết áp ở những người bị huyết áp cao. 

          Theo kết quả nghiên cứu mới nhất trên động vật, axit béo omega 3 còn bảo vệ cơ thể ngăn cản sự tích tụ của các protein mà được xem là có liên quan với bệnh Alzheimer. 

           Trong các loại axit béo omega 3, Docosahexaenoic acid (DHA) được xem là mang lại kết quả khả quan nhất.

           Tất cả các loài cá đều có axit béo omega 3 nhưng tập trung nhiều nhất ở các loài “cá béo” như cá kiếm, cá hồi, cá mòi và cá trích. Viện Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên ăn cá ít nhất 2 lần/tuần.



2. Công dụng.

        Giảm nguy cơ đột quỵ.

Omega-3 có ích trong việc làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, ngừa hiện tượng máu bị đóng cục (antithrombotic), ngừa nghẽn mạch vành và giúp điều hòa nhịp tim (antiarrythmic), nhờ đó tránh được nguy cơ đột quỵ.

        Tốt cho phụ nữ giai đoạn mang thai.

Sử dụng dầu cá cung cấp DHA trong thai kỳ góp phần nâng cao sự phát triển toàn diện của bào thai. Vì trong dầu cá có axit béo omega-3 khi kết hợp với axit béo omega-6 (có trong dầu thực vật) chúng sẽ có tác động tích cực đối với toàn bộ cơ thể, và trong thời gian mang thai có tác dụng đối với não và mắt của thai nhi. Song nên nhớ khi mang thai việc dùng dầu cá thế nào thì tốt nhất là nên có sự tư vấn của bác sỹ.

      Chống béo phì.

Một công trình nghiên cứu ở Úc chứng minh ăn cá có thể giúp chữa bệnh tăng huyết áp và béo phì. Nghiên cứu phát hiện ra rằng một chế độ ăn uống giảm cân bao gồm cả ăn cá thường xuyên sẽ giúp giảm mập khá hiệu quả.- Để bảo vệ tim mạch, bạn nên ăn thực phẩm có chứa dầu cá. Dầu cá chứa nhiều a xít béo Omega 3 giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu LDL trong khi giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL trong cơ thể. Vì thế, dầu cá có tác dụng tốt cho tim mạch, mà còn giảm nguy cơ của các bệnh có liên quan đến thừa cân.

       Làm đẹp.

Dầu cá không chỉ có ích cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Khi dùng dầu cá không chỉ có tác dụng từ bên trong mà còn cả bên ngoài, nó cải thiện tình trạng của da và tóc, móng tay. Có thể dùng dầu cá như mặt nạ dưỡng tóc. Dùng viên dầu cá và dầu thực vật sẽ giúp khắc phục tóc chẻ ngọn, tóc bóng đẹp, mọc nhanh và ngăn ngừa rụng tóc, giữ cho mái tóc luôn khỏe mạnh. Dầu cá giúp cải thiện tình trạng da khô bằng cách làm cho da sáng đẹp và có thể giúp điều trị các vấn đề về da khác như bệnh vẩy nến, chàm (eczema), ngứa, da bị mẩn đỏ, tổn thương da và phát ban.

        Giảm bệnh hen suyễn.

Những ai đang phải gánh các vấn đề về hô hấp như hen suyễn nên ăn thực phẩm có chứa dầu cá. Các nhà khoa học khảo sát ở hai nhóm trẻ em: nhóm ăn nhiều cá và nhóm có chế độ ăn uống bình thường. Kết quả, nhóm ăn nhiều cá ít bị hen suyễn hơn và có thể thở dễ dàng hơn.

        Hạn chế ngăn ngừa ung thư.

- A xít béo omega 3 trong dầu cá có thể giúp ngăn ngừa 3 căn bệnh ung thư phổ biến nhất là ung thư vú, ruột kết và tuyến tiền liệt. Loại a xít này bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị ung thư, ức chế tăng trưởng tế bào không mong muốn và tiêu diệt các tế bào ung thư. 

3. Cách sử dụng.

Ngày uống 1 đến 2 viên, mỗi lần 1 viên. Sản phẩm đảm bảo không gây ựa hơi và tanh mùi cá.
Lưu ý :

  • Không được lạm dụng uống nhiều viên một ngày, cơ thể hấp thụ không hết sẽ có hại cho cơ thể.
  • Không nên dùng dầu cá trong thời gian dài. Uống theo từng đợt, mỗi đợt uống 1 tháng, uống 3 đợt/năm. 
  • Không uống khi bụng đói bởi dễ bị rối loạn tiêu hóa.

4. Thành phần.

Dầu cá hồi (EPA / DHA; 18:12) Gelatin, Glycerin, nước tinh khiết, Vitamin E (như D-Alpha Tocopherol).  và DHA (axit docosahexaeonic), Dầu hạt lanh (có hàm lượng cao omega 3,6), Vitamin E (giúp duy trì sức khỏe tim mạch)

5. Đối tượng sử dụng.


Phù hợp cho mọi người từ trẻ em đến người già.
Những trường hợp sau không nên dùng dầu cá.
Bị dư thừa vitamin D và can-xi, mẫn cảm với dầu, các dạng lao phổi, suy thận mãn tính, sỏi mật và bệnh tiết niệu, rối loạn tuyến giáp.

6. Chứng nhận.

- Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Hoa kỳ và Việt Nam cấp giấy phép và đã lưu hành trên 40 quốc gia trên thế giới.

* Chú ý : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

" Salmon Omega 3 Oil sản phẩm chiết xuất từ cá hồi cung cấp DHA phát triển trí não, làm sáng mắt, làm đẹp da, giảm cholesterol bảo vệ tim mạch  "

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Mr. Nam
  ĐTDĐ: 0903 719 841
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.
Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày



1 nhận xét: