Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Enjuvenate – Sản phẩm trẻ hóa, tăng cường sinh lý.

 Enjuvenate – Sản phẩm trẻ hóa, tăng cường sinh lý.

Cơ thể của bạn ngày càng lão hóa dần ?

Bạn muốn sống trong một cơ thể cách đây 5 – 10 năm ?

Làm thế nào bây giờ ?




Bạn thân mến!

Tôi biết bạn đã dành vài phút quý báu của mình trên website này. Điều này chứng tỏ rằng bạn rất quan tâm điều mà tôi sắp nhắc đến.
Bạn biết đó, người bán hàng thì ai ai cũng nói hàng của mình tốt cả. Vì “Người mua lầm chứ người bán không hề lầm”. Nhưng chúng tôi đang tập trung xây dựng nên điều khác biệt trong kinh doanh, đó là “kết quả Win – Win”. Và  thước đo cho sự thành công của chúng tôi đó là “kết quả khách hàng nhận được”. Kết quả ở đây chính là “kết quả sản phẩm” và “sự hạnh phúc” khi bạn hợp tác với chúng tôi.
Vì thế “Bạn đừng tin những gì tôi nói”. Nhưng bạn hãy lắng nghe và kiểm chứng những điều khác biệt mà tôi sắp chia sẻ với bạn ngay bây giờ.
Phải chăng đây là những vấn đề mà bạn đang gặp phải :

     Da của bạn sẽ không còn đẹp như xưa mà xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chim.
     Cơ mặt của bạn bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ và lão hóa.
      Xương khớp trong cơ thể bạn bắt đầu có dấu hiệu yếu đi và bệnh loãng xương xuất hiện.
      Trí nhớ của bạn bắt đầu suy giảm và có dấu hiệu hay quên các công việc.
      Có thể bạn đang suy giảm về chức năng nhu cầu sinh lý & tình dục.
      Khi lão hóa đến thì nhiều vấn đề không mong muốn đang diễn ra trong con người bạn..



Và Bạn đang mong muốn rằng :

      Làm thế nào để trẻ lại vài tuổi với cơ thể khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.
      Bạn bè sẽ phải trầm trồ khen ngợi “ô, sao dạo này trẻ ra thế!”
      Cải thiện và tăng cường trí nhớ để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
      Không còn lo lắng về việc loãng xương hay mệt mỏi vì thiếu canci.
      Cải thiện hoạt động đời sống quan hệ tình cảm với bạn đời.
      Có thể trẻ lại 5 -10 tuổi để tận hưởng cảm giác thú vị sức sống tuổi thanh xuân.



Enjuvenate – Sản phẩm trẻ hóa tế bào đến từ tập đoàn Unicity của Mỹ, khác hẳn với những dòng sản phẩm chống lão hóa hiện nay chỉ làm chậm quá trình lão hóa, Enjuvenate sẽ giúp bạn đảo ngược quá trình lão hóa, mang lại cho bạn một sức khỏe được trẻ hóa từ 5 – 10 tuổi

Khách hàng nói gì về sản phẩm này : 

Chị Hồng Anh – Sở văn hóa thể thao du lịch Tỉnh Khánh Hòa.

524526_160491700811535_476721357_nSau 10 phút sử dụng sản phẩm cơ thể có phản ứng rõ rệt đó là cảm giác các đầu ngón tay, ngón chân nóng nhẹ nhưng dễ chịu, sau đó là một giấc ngủ sâu dễ chịu… Thật kì diệu sản phẩm này giúp Hồng Anh ăn uống rất ngon, mỗi sáng Hồng Anh đều đi tập thể dục từ sáng sớm mà cơ thể vẫn không có cảm giác mệt mỏi như xưa, Thấy khoẻ hơn, sắc tố da sáng lên rõ rệt, các nếp nhăn giảm đi đáng kể, cơ mặt được nâng lên.. Ông xã lúc nào cũng khen : “Dạo này vợ đẹp và “khỏe” quá. Nếu so với trước kia, Hồng Anh đã trẻ lại khoảng 2 tuổi sau khi dùng 2 hộp Enjuvenate của tập đoàn Unicity. Hiện nay Hồng Anh vẫn tiếp tục dùng sản phẩm để mong muốn có sức khỏe thật tốt và nhiều bạn bè của Hồng Anh cũng đang dùng sản phẩm này.

Chị Mai – Chủ Cửa hàng – Tỉnh Lâm Đồng.

Trước kia tôi đã dùng nhiều mỹ phẩm dể hạn chế quá trình lão hóa, tuy nhiên mỹ phẩm chỉ làm cho da tôi đẹp chứ cơ thể tôi vẫn già nua theo thời gian mà tôi rất lo lắng. Nhưng lúc không dùng mỹ phẩm nữa thì da xấu đi làm tôi lo lắm. Rất may mắn được người bạn chia sẻ thông tin sản phẩm Enjuvenate của tập đoàn unicity, cơ thể tôi khỏe ra và ông xã tôi khen rất nhiều.
Hiện nay tôi không còn dùng mỹ phẩm nữa mà chuyển hẳn sang dùng sản phẩm enjuvenate luôn rồi, đi tiệc hay đi ngoài tôi chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là tôi hài lòng rồi, tôi cũng chia sẻ sản phẩm này giúp cho bạn bè tôi để cải thiện sức khỏe và trẻ lại giống tôi.

Cô Nga – Chủ Thẩm Mỹ Viện – TpHCM.

Co Nga - Chu tham my vien - unicityTôi đã từng giúp cho rất nhiều khách hàng trong thẩm mỹ viện của tôi đẹp lên, tuy nhiên đó là thẩm mỹ về dao kéo và mỹ phẩm.
Khi biết đến sản phẩm Enjuvenate của tập đoàn Unicity thông qua bạn bè giới thiệu, tôi sử dụng và cảm nhận trước khi chia sẻ cho bạn bè của mình. Sau 3 tháng sử dụng, bạn bè tôi ai cũng khen tôi trẻ ra trông thấy, da không còn nếp nhăn nữa mặc dù đã 54 tuổi rồi đấy.
Tôi rất vui và chia sẻ sản phẩm này cho bạn bè tôi sử dụng và ai cũng quay lại cám ơn tôi, đó là điều tôi vui nhất.

Chị Yến – Chủ hiệu tóc – Quận 7

unicity viet nam - san pham cam ket tre hoaNăm nay tôi 52 tuổi rồi mà ai cũng gọi tôi bằng chị, điều đó thật tuyệt vời. Sau 6 tháng sử dụng dòng sản phẩm Enjuvenate của tập đoàn Unicity, tôi khỏe ra và trẻ lại trông thấy, bạn bè và ông xã tôi đều khen.
Hiện nay tôi vẫn tiếp tục dùng dòng sản phẩm này để trẻ hơn nữa và tôi cũng chia sẻ sản phẩm này đến bạn bè của tôi để giúp cho các chị bạn tôi cũng trẻ như tôi.

Giá : 3.650.000 VNĐ

Cho dù bạn là ai, chỉ cần bạn trên 31 tuổi và đang mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh và trẻ lại 5 – 10 tuổi thì Enjuvenate – dòng sản phẩm trẻ hóa tế bào cao cấp của tập đoàn unicity là một giải pháp cực kì hữu ích dành cho bạn.

Một vài công dụng của dòng sản phẩm enjuvenate :
      Khuyến khích sự tăng trưởng tế bào và hoạt động sức khỏe làn datre hoa da, tre hoa te bao bang enjuvenate       Đảo ngược lão hóa các tế bào da lão hóa
      Hỗ trợ khối lượng cơ nạc
      Tăng cường cảm giác của sức sống
      Tăng cường năng lượng
      Cải thiện khả năng tình dục sau 2-3 tuần
      Cải thiện bộ nhớ và khả năng tư duy
      Ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ người già và loãng xương

KHÔNG CÓ NGƯỜI PHỤ NỮ XẤU

CHỈ CÓ NGƯỜI PHỤ NỮ CHƯA CÓ NHU CẦU VÀ CHƯA CÓ GIẢI PHÁP KHỎE ĐẸP!

Chúng tôi tự hào mang lại giải pháp chuyên về sức khỏe và làm đẹp cho nhiều người

Hãy cảm nhận sản phẩm để biết rằng chúng tôi nói thật đến cỡ nào



Ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí



     Tel : 0903 71 9841 (Giang Nam)


Chúng tôi đang có chương trình rất tốt dành cho khách hàng trong tháng 9/2013 này
      Tư vấn miễn phí cho dù bạn là ai
      Miễn phí vận chuyển cho dù bạn ở đâu
      Giao hàng tận nơi và cam kết chất lượng sản phẩm hiệu quả 100%
      Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi sẽ hoàn tiền 200% cho bạn.
      Chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo.

Ngay, luôn và bây giờ, đừng chần chờ gì nữa đăng kí ngay để được những quyền lợi và ưu đãi tốt nhất – Kéo dài đến hết tháng 12/2013


  • 3.650.000 VNĐ
  • Dùng trong vòng 1 tháng
  • Giảm 200k cho lần mua kế tiếp
  • Cam kết 100% chất lượng sản phẩm


Ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí



     Tel : 0903 71 9841 (Giang Nam)



Tuy nhiên, chúng tôi biết được một điều rất quan trọng đó là:

Bạn quan tâm đến KẾT QUẢSỰ AN TOÀN hơn là quan tâm về GIÁ CẢ

Nếu bây giờ bạn muốn mua sản phẩm, chúng tôi sẽ không bán cho bạn đâu. Bởi vì :

Chúng tôi “bán kết quả sản phẩm”“xây dựng uy tín cá nhân” chứ không phải “chỉ là bán sản phẩm” để kiếm khoản hoa hồng nhất thời

Và để bạn có được kết quả sản phẩm . Chúng tôi cần phải tư vấn sản phẩm cụ thể về cách dùng và liệu trình dùng dựa trên tình hình sức khỏe và nhu cầu trẻ hóa của bạn đang mong muốn.


Và  ngay bây giờ bạn có 2 sự lựa chọn

1. Tắt ngay cái website này và không cần tư vấn gì hết. Và bạn tiếp tục sống với một cơ thể mà lão hóa đang ngày càng đến dần mà bạn chưa tìm ra giải pháp.

Hoặc


2. Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903 71 9841  - gặp Nam

Công dụng
- Khuyến khích sự tăng trưởng tế bào và hoạt động sức khỏe làn da
– Đảo ngược lão hóa các tế bào da lão hóa
– Hỗ trợ khối lượng cơ nạc
– Tăng cường cảm giác của sức sống 
– Tăng cường năng lượng 
– Cải thiện khả năng tình dục sau 2-3 tuần
– Cải thiện bộ nhớ và khả năng tư duy
– Ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ người già và loãng xương
  
Cách sử dụng
Đối với người lớn trên 30 tuổi . Một tuần chỉ dùng 3 ngày. Một giờ trước khi đi ngủ, trộn 1 muỗng ( 20g) với 240-360ml nước. Lắc đều và uống ngay lập tức. Không uống vượt quá lượng khuyến nghị. Uống vào ban đêm để có kết quả tốt nhất . Không tiêu thụ bất kỳ thực phẩm nào trong vòng 2 giờ trước và sau khi uống Enjuvenate.
Cách tốt nhất để sản phẩm phát huy tốt thì nên ăn tối lúc 19h , sau đó 21h dùng sản phẩm Enjuvenate, đến 23h đi ngủ.
  
Lưu Ý
Không nên dùng nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang chữa trị bệnh khác hay đang dùng bất cứ loại thuốc nào, hoặc dị ứng với protein đậu nành, lòng trắng trứng, protein gạo, protein sữa.

Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903 71 9841  - gặp Nam


Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày

2 nhận xét:

  1. Công dụng

    - Khuyến khích sự tăng trưởng tế bào và hoạt động sức khỏe làn da
    – Đảo ngược lão hóa các tế bào da lão hóa
    – Hỗ trợ khối lượng cơ nạc
    – Tăng cường cảm giác của sức sống
    – Tăng cường năng lượng
    – Cải thiện khả năng tình dục sau 2-3 tuần
    – Cải thiện bộ nhớ và khả năng tư duy
    – Ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ người già và loãng xương

    Trả lờiXóa
  2. Cách sử dụng

    Đối với người lớn trên 30 tuổi . Một tuần chỉ dùng 3 ngày. Một giờ trước khi đi ngủ, trộn 1 muỗng ( 20g) với 240-360ml nước. Lắc đều và uống ngay lập tức. Không uống vượt quá lượng khuyến nghị. Uống vào ban đêm để có kết quả tốt nhất . Không tiêu thụ bất kỳ thực phẩm nào trong vòng 2 giờ trước và sau khi uống Enjuvenate.
    Cách tốt nhất để sản phẩm phát huy tốt thì nên ăn tối lúc 19h , sau đó 21h dùng sản phẩm Enjuvenate, đến 23h đi ngủ.

    Trả lờiXóa