Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

10 câu nói vạn năng

10 câu nói vạn năng
Bạn, Quoc Anh và 16 người khác thích điều này.
Tác giả: Rich Devos.

Dịch giả: Phạm Thị Phương Thảo - Phạm Vũ Thanh Tùng.
10 câu nói vạn năng là cuốn sách tổng hợp những lời nói tích cực có sức ảnh hưởng to lớn không chỉ đến cuộc sống của bạn mà còn đến cuộc sống của những người xung quanh.

Trở thành người lạc quan, tích cực chính là bước tiến đầu tiên cần có một nhà lãnh đạo tài ba. Điểm mấu chốt ở đây là chỉ bằng những lời đơn giản đầy sức mạnh như: "Tôi tôn trọng bạn" lại có thể thay đổi cả cuộc đời một con người.



Thông điệp từ cuốn sách này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong xã hội hiện đại ngày nay. Mọi xã hội đều cần đến những con người có thể khích lệ tinh thần và khơi dậy nguồn cảm hứng. Chính họ làm cho thế giới này luôn vận động. Và rất có thể bạn là một trong số họ!
Cuốn sách này dành cho tất cả mọi người đặc biệt là những ai khao khát tiến lên vị trí lãnh đạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Mr. Nam
  ĐTDĐ: 0903 719 841
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.


Giới thiệu sản phẩm

Tóm tắt nội dung
Cuốn sách chứa đựng 10 lời nói tích cực có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tốt đẹp hơn. Thông qua 10 câu nói vạn năng, Rich DeVos nhắc nhở chúng ta về sự cần thiết của những cử chỉ lịch sự, nhã nhặn và thái độ tri ân trong cuộc sống. Những lời khuyên đơn giản nhưng tích cực và giàu tính xây dựng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu và áp dụng vào cuộc sống của chính mình.

Thông tin tác giả
Rich DeVos là nhà đồng sáng lập của công ty Amway và là chủ sở hữu của đội bóng rổ NBA Orlando Magic. Năm 2011, Rich DeVos được tạp chí Forbes đánh giá là tỉ phú xếp thứ 79 của Mỹ, thứ 254 của thế giới, với tổng giá trị tài sản lên tới khoảng 4.2 triệu đô.


Thông tin thêm
Cuốn sách đã có bản e-book tiếng Anh hỗ trợ đọc trên Kindle.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét