Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Người chiến thắng

Người chiến thắng
Như thế nào là người chiến thắng, là người thành công? Và làm thế nào để có thể nắm quyền chủ động, tìm thấy niềm vui thật sự cho cuộc đời? Thành công, chiến thắng thật sự là khi bản thân vượt qua được chính mình chứ không phải chỉ vượt lên trên người khác, không nhất thiết lúc nào cũng phải là người chiến thắng. Làm nên cái tên của mình với một quá trình lao động quyết tâm và lâu dài thì đáng nể. Chỉ có người chuộng hư danh mới đáng chê.


Mới bước vào dòng xoáy cuộc đời, bắt đầu hòa nhập vào xã hội, các bạn trẻ thường thiếu kinh nghiệm và cũng vì hiếu thắng, vì khuynh hướng cạnh tranh quá cao, vì muốn mau chóng thể hiện mình nên vô tình gây nên nhiều kẻ thù trong khi bản lĩnh chưa đủ. Thường mắc vào sai lầm, sa vào cạm bẫy, chịu thiệt thòi, chịu thất bại.
Khi gặt hái được thành tựu đừng hưởng vinh quang một mình. Nên chia sẻ, cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người, không nên tự nhận mọi thành tích của mình. Nếu thực tế sự thành công của bạn ít nhiều có sự giúp đỡ của mọi người thì bạn càng không được quên điều đó. Vì thế, chỉ có con đường tự hoàn thiện mình, làm cho bản thân ngày càng ít nhược điểm, chúng ta mới có thể đứng vững trong xã hội. Khi ấy, các “chiến thắng” mới thật sự có ý nghĩa là chiến thắng.

Người chiến thắng
Nếu tôi đề nghị bạn miêu tả một người chiến thắng, một người mạnh khỏe, có thể bạn sẽ nói đó là một người tự tin, tốt bụng, can đảm, khoan dung… Có thể bạn đúng một phần nhưng để trở thành người chiến thắng, bạn phải cần nhiều thứ chứ không chỉ là một số khả năng nổi trội.
Có một thứ cần thiết để trở thành người chiến thắng đó là giá trị của bạn. Những người chiến thắng là những người có giá trị riêng. Để hiểu được điều đó, hãy hỏi bất cứ vận động viên xuất sắc hay người nhận huy chương vàng, những người vừa ký một hợp đồng trị giá hàng triệu đô.
Nhưng để trở thành một người chiến thắng thật sự thì thành tích, lương hoặc khả năng kiếm tiền chẳng có ý nghĩa gì cả. Giá trị của bạn và việc bạn có sở hữu nó hay không mới là điều đáng bàn cãi. Khi bạn có giá trị của riêng mình và tin tưởng vào bản thân, bạn sẽ trở thành người chiến thắng.
Trong cuộc sống, rất nhiều lần chúng ta bị hạ gục, bị đánh bại và bị bôi nhọ bởi những quyết định của chúng ta hoặc bởi những tình huống khó khăn. Chúng ta có thể có cảm giác là mình vô dụng, tầm thường trong mắt chính mình và trong mắt người khác. Nhưng dù điều gì xảy ra, hãy nhớ chúng ta không bao giờ mất đi giá trị của một con người và không gì có thể thay đổi điều đó. Bạn sẽ không bao giờ chinh phục được lòng người nếu bạn không là người chiến thắng.
Người chiến thắng về vật chất cũng như tinh thần phải là người chiến thắng bản thân mình và mang lại lợi ích cho cộng đồng“Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất. “Con ong được ca tụng vì nó làm việc không phải cho chính mình nhưng cho tất cả. Người hoàn thiện nhất là người đã giúp ích cho đồng loại nhiều nhất. Thành đạt không phải ở người giúp đỡ mà chính do lòng tự tin.
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Mr. Nam
  ĐTDĐ: 0903 719 841
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.

(Lưu ý: giảm 25% cho thành viên, liên hệ để biết thêm thông tin)

Tôi rất vui và cám ơn bạn đã nhấn like sau khi đọc bài 



Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét