Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Cuộc chiến với quầng thâm mắt!

Cuộc chiến với quầng thâm mắt!
Xóa bỏ quầng thâm mắt là một cuộc chiến lâu dài đòi hỏi sự kiên trì của phái đẹp.
Nhiều người chăm sóc da mặt mà quên rằng đôi mắt cũng cần được âu yếm và quan tâm. Hoạt động trong một ngày dài, “cửa sổ tâm hồn” cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu không quần thâm nhanh chóng xuất hiện sẽ làm giảm nhan sắc của bạn. Quầng thâm xuất hiện do nhiều yếu tố.
Quầng thâm mắt khiến bạn trông kém sắc, mệt mỏi

Thiếu ngủ là một nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sắc thái của đôi mắt. Chỉ cần một đêm ngủ không đủ, bạn sẽ thấy quầng thâm xuất hiện. Quầng thâm khiến chủ nhân rơi vào tình trạng già nua và mệt mỏi. Lý do thứ hai bị quầng thâm cũng có thể bắt nguồn từ di truyền. Với trường hợp này, tín đồ cần phải kiên trì thực hiện những phương pháp dưỡng mắt.
Hãy cùng tìm hiểu những mặt nạ hiệu quả để xoa dịu và làm giảm quầng thâm cho mắt. Có thể nói, bạn nên duy trì thói quen này để cho quầng thâm không còn cơ hội xuất hiện trở lại.
1. Mặt nạ dưa chuột
Với những tín đồ ít thời gian, bạn có thể cắt 2 lát dưa chuột lạnh đắp lên mắt và nằm thư giản. Cầu kỳ hơn bạn hai nghiền nát và lấy nước, trộn thêm với tinh dầu oliu. Nhúng bông tẩy trang vào hỗn hợp này và đắp lên mắt. Để khoảng 15 phút sau đó rửa nhẹ nhàng với nước ấm. Mặt nạ này cũng cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt rất hiệu quả.
4444444447777
2. Kích thích bằng nhiệt
Nghe tưởng khó khăn nhưng phương pháp này lại vô cùng đơn giản. Bạn lấy hai thìa, một đặt vào tủ lạnh, chiếc thứ hai ngâm vào nước ấm 45 độ. Sau đó, dùng hai chiếc thìa này lần lượt đặt nhẹ vào từng bên mặt, cứ như vậy vài lần bạn sẽ thấy đôi mắt trở nên thoải mái sau ngày dài làm việc. Đồng thời, quầng thâm cũng dần mờ đi và chào tạm biệt.
3. Mặt nạ mật ong
Dùng một muỗng cà phê sữa ong chúa xoa nhẹ lên vùng da quanh mắt, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Trong sữa ong chúa có chứa chất tẩy trắng sẽ giúp bạn đầy lùi được quầng thâm.
4. Túi trà lọc Nature's Tea
11111111673334
Một phương pháp vô cùng đơn giản được nhiều người mách nhau đó là dùng túi trà lọc Nature's Tea. Sau khi uống trà bạn không nên vứt túi lọc đi mà nên để vào tủ lạnh cho mát để đắp mặt. Cứ duy trì đều đặn 1 đến 2 lần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi.
  Tel: 0903 719 841  Mr. Nam
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.
Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất mỗi ngày

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ thêm cách “trị” quầng thâm mắt đơn giản mà hiệu quả
    Da quanh mắt mỏng và yếu hơn nhiều so với da ở những nơi khác trên khuôn mặt, vì thế nó rất cần được chăm sóc đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu những “phương thuốc” tại nhà tốt nhất để trị quầng thâm xung quanh mắt.
    1. Nên bôi nước ép dưa chuột hàng ngày lên vùng quanh mắt và rửa sạch bằng nước thường sau 15 phút.
    2. Trộn nước ép khoai tây với nước ép dưa chuột với lượng bằng nhau có tác dụng tốt nếu có bọng mắt kèm với quầng thâm.
    3. Pha nước ép dưa chuột với nước cốt chanh với lượng bằng nhau. Bôi hằng ngày và rửa sạch bằng nước dau 15 phút.
    4. Nước ép cà chua cũng rất tốt. Bôi lên da quanh mắt và để 20 phút, sau đó rửa sạch.
    5. Dùng nước đá lạnh hoặc sữa lạnh bôi trực tiếp lên mí mắt khi mắt nhắm trong 10 phút, sau đó rửa sạch.
    6. Đắp túi trà lọc để lạnh sẽ phục hồi sức sống cho vùng dưới mắt và làm giảm bọng xung quanh mắt.
    7. Dầu hạnh nhân rất tốt để trị quầng thâm. Hãy trộn hạnh nhân nghiền nhuyễn với sữa và đắp lên vùng bị quầng thâm trước khi đi ngủ. Rửa sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau. Cách “điều trị” này sẽ làm da tươi sáng hơn.
    8. Lá bạc hà nghiền nhuyễn cũng có tác dụng tốt tương tự. Đắp lá bạc hà nghiền nhuyễn lên mắt, để 10 – 15 phút rồi rửa sạch nhẹ nhàng.
    9. Trộn nước ép cam với glycerin, bôi lên vùng quầng thâm 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 20 phút. Cách làm này khá hiệu quả.

    10. Giấc ngủ ngon ban đêm là điều bắt buộc với tất cả mọi người, nhất là với những người bị quầng thâm. Giấc ngủ là phương thuốc tự nhiên tuyệt vời nhất chữa lành mọi vết thương – cả trí óc, cơ thể và tâm hồn.

    Và cuối cùng, bạn nên đi khám bác sĩ nếu kế hoạch điều trị “tại gia” không mang lại kết quả mà bạn mong có, hoặc muốn có.

    Trả lờiXóa