Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Giúp bạn giảm cân tại nhà

Giúp bạn giảm cân tại nhà
Không cần phải ăn kiêng với chế độ hà khắc, bạn vẫn có thể giảm cân tại nhà bằng những phương pháp hết sức đơn giản, khoa học mà hiệu quả. Dưới đây là 9 cách giúp bạn dần dần có một thân hình cân đối.



1. Cách làm giảm cân bằng ăn bơ sữa mỗi ngày:
Nghe qua có vẻ rất phi lý vì bơ béo nhưng nếu mỗi ngày ăn một miếng phó-mát hay uống một tách sữa sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất. Những người bớt 500 calories mỗi ngày bằng cách ăn sữa chua 3 lần/ngày đã giảm được khoảng 6kg trong vòng 12 tuần, kết quả khả quan hơn là chỉ biết nhịn ăn.
Giúp bạn giảm cân tại nhà

2. Ăn táo trước khi dùng bữa tối:
Làm sao để mất 8kg trong 3 tháng? Hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống cân bằng và mỗi bữa ăn kèm theo quả táo. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn. Đây cũng là một điều nên ghi nhớ trong cách làm giảm cân của mình
Giúp bạn giảm cân tại nhà
3. Thận trọng với thực phẩm trắng:
Thực phẩm trắng là những món có calorie cao như khoai tây, bánh mì, gạo, bắp kem… Mỗi khi ăn, hãy thay thế những món ăn kèm như khoai tây, bánh mì… bằng rau củ, trái cây ít calorie, nhiều chất xơ giúp dáng vóc luôn thanh mảnh.
4. Uống nước – cách làm giảm cân hiệu quả:
Ai cũng biết rằng uống nhiều nước sẽ ăn ít lại và giúp tăng độ ẩm cho da. Nhưng nếu chán món nước lã không mùi vị, chúng ta có thể thêm vào hay thay bằng nước cam, nước chanh hay soda.
Giúp bạn giảm cân tại nhà
5. Chơi đùa như trẻ con:
Cách làm giảm cân tốt nhất là nên kết hợp với vận động. Ngoài những bài tập thể dục đều đặn hằng ngày, hãy để cơ thể bạn tiêu hao năng lượng thêm bằng hoạt động vui chơi như trẻ con. Đừng ngại hay mắc cỡ, mục đích là thêm phần vui vẻ mà lại đốt bớt calorie: khoảng 120 calories/20 phút.
Giúp bạn giảm cân tại nhà
6. Nhai M&M:
Khi thèm ngọt hay buồn miệng, hãy nhai chocolate viên nhỏ như M&M. Đừng sợ chocolate làm tăng cân nếu bạn chỉ ăn khoảng 20 viên, còn hơn là để cơn thèm khiến bạn tìm đến những món ngọt gây hại hơn.
7. Ăn bánh mì có chọn lọc:
Hãy tìm mua bánh mì hoàn toàn bằng lúa mạch có chất xơ cao hơn là ăn những ổ bánh trắng thường thấy vì loại này đã có bột qua tinh chế. Mỗi lát bánh mì lúa mạch chứa 2 gam chất xơ.
Giúp bạn giảm cân tại nhà
8. Không bỏ bữa sáng:
Theo một nghiên cứu của ĐH Harvard, những ai ăn sáng mỗi ngày có thể giảm béo phì và nguy cơ bị tiểu đường từ 35%-50% so với người chỉ ăn 2 bữa sáng/tuần. Ăn cái gì cũng quan trọng như ăn vào lúc nào. Bạn có thể ăn sáng bằng cháo yến mạch, ngũ cốc là những món chứa nhiều chất xơ.
9. Đánh răng sau mỗi bữa ăn, một cách làm giảm cân đầy bất ngờ:
Từ trước đến nay đánh răng sau mỗi bữa ăn thường chỉ được biết đến với mục đích giúp vệ sinh răng miệng. Nhưng việc làm này còn giúp giảm cảm giác thèm ăn. Làm sao có thể ăn thêm gì nữa với cảm giác sạch sẽ của mùi kem đánh răng còn trong miệng? Nếu không có điều kiện đánh răng sau mỗi bữa ăn, bạn có thể dùng nước xịt thơm miệng mùi bạc hà.
Giúp bạn giảm cân tại nhà
10. Dùng thực phẩm chức năng:
Ngoài các phương pháp kể trên, bạn còn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng an toàn như Bios Life Slim – Giảm cân, giảm mỡ thừa.
Bios Life SLim Là một sản phẩm mang tính cách mạng đốt chất béo, là một sự đột phá khoa học đầu tiên trong việc giảm chất béo trong hơn 30 năm.Sản phẩm gồm các thành phần tự nhiên, công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ.
Sự khác biệt
* Bios Life SLim giảm cân hiệu quả, đốt mỡ những nơi cần đốt, khác một số sản phẩm đốt mỡ khác sẽ làm giảm vòng 1 và 3.
* Bios Life SLim giảm cân an toàn, không kiêng ăn, khác với một số sản phẩm thay thế bữa ăn chứ không đốt mỡ. Dùng sản phẩm chúng ta vẫn ăn uống bình thường nhưng lại giảm được cân.
* Bios Life SLim được đăng trong cuốn PDR – từ diển tân dược thế giới , PDR là cuốn sách kê toa thuốc trong đó được liệt kê khoảng 1500 loại tân dược, 500 loại thực phẩm chức năng tốt nhất thế giới, và tất cả những sản phẩm được liệt kê trong PDR không có phản ứng phụ và tất cả các Bác sĩ, dược sĩ trên toàn thế giới trước khi kê toa thuốc đều phải xem trong đó.Tóm lại PDR liệt kê những sản phẩm tốt nhất thế giới.
* Đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể, vùng eo, lườn, tay, đùi
* Tăng cường năng lượng
* Làm giảm nồng độ cholesterol đường huyết.
* Duy trì mức cholesterol khỏe mạnh .
* Cải thiện lipid trong cơ thể.
* Cải thiện chức năng hoạt động đường ruột.

Giúp bạn giảm cân tại nhà
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel: 0903 719 841  Mr. Nam
Trụ sở Unicity tại TP.HCM: Lầu 9, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM.
Hãy like Facebook của Unicity để được cập nhật những bài viết mới nhất mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét